รัuนิ่Jllมu ๓๐uที่ ๖๙ :: การไล่ล่าตั๊กแตน

วันพุธที่ 25 มกราคม พ.ศ. 2555
หมีกระดิกหู ซินเจียยู่อี่ ซินนี่ฮวดไช้ หมีกระดิกหู
สวัสดีวันตรุษจีนนะค๊า (หยวนๆนะยังไม่พ้นเทศกาล)
ตรุษจีนนี้ ขอให้มีความเจริญรุ่งเรืองมั่งคั่ง ร่ำรวย มีสุขภาพดี โชคดี ตลอดปีตลอดไป

วันนี้นำรันนิ่งแมนตอนแรกๆที่บ้านเราทำมาอัพเดทไว้ที่หน้าบล๊อกนะคะ ทั้งโหลดทั้งชมออนไลน์กันให้จุใจ จะสังเกตุได้ว่าตอนที่ลงแรกๆไฟล์ยัง 480p เองเนอะ เพราะยังทำไม่เป็น แต่วันนี้เราจะอัพตอน 720p ลงสำหรับเพื่อนๆพี่น้องที่น่ารักของ 'ทีเคแฟนซับคะ'

สุขสันต์วันตรุษจีน




      คำเตือน * 
ไฟล์ของบ้านเราอย่านำไปอัพลงช่องอื่นๆอีกนะคะ รับชมจากที่เราอัพให้โดยคลิกจากลิงค์นะ 

   

ชอบรูปนี้น่ารักดีคะ เลยเอามาเตือนไว้

รันนิ่งแมนตอนที่ 69 การไล่ล่าตั๊กแตน

รันนิ่งแมน ตอนที่ 69 : การไล่ล่าตั๊กแตน

รายการออกอากาศ : 20 พ.ย. 54
แขกรับเชิญ : ชอย มินซู
เพิ่มเติม เทปนี้เป็นการล้างแค้นของพี่ชายจอมล่าที่เหล่ารันนิ่งแมนพากันหวาดเกรง แต่เหมือนว่าครั้งล่าสุดที่เขามาร่วมรายการ ยูฮยอค สุดแสบดันไปฝากแผลลึกๆเอาไว้ให้กับเขา จนเค้าประกาศกร้าวไว้ว่า "ฉันจะต้องมาล่านายให้ได้ เจ้าตั๊กแตน" จากวันนั้นจนวันนี้ เวลาผ่านมา 3 เดือน (จากเทปถ่ายทำ) จนเหล่าสมาชิกพากันลืมไปหมดรวมทั้ง "เจ้าตั๊กแตน" เองด้วย แต่แล้วเค้าก็กลับมาพร้อมแผนการทั้งหมด เกมส์ทั้งหมด ทุกคนต้องเดินตามเกมส์ที่เค้าวางไว้ สุดท้ายตั๊กแตนจะรอดจากการไล่้ล่าครั้งนี้ไหม รับชมกันได้เลยคะ


เครดิตและจุดประสงค์ของบ้านเราจ๊ะ

นักล่าที่จะมาล่าตั๊กแตนในวันนี้

สกรีนช๊อตบางส่วนของผลงานบ้านเราจ้า
รับชมออนไลน์ผ่านยูทูป HD ของช่องเรานะคะ กดที่ลิ้งค์เลยจ๊ะ

ดูออนไลน์คลิกที่รูปเลยจ้า (จบแล้ว)

  

   

ไฟล์ดาวน์โหลด (รอตัวเต็มก่อนนะคะ) 







0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น