รัuนิ่Jllมu ๓๐uที่ ๗๔ :: ปาร์ตี้คริสมาสต์กับพลังวิเศษ

วันศุกร์ที่ 20 มกราคม พ.ศ. 2555
  กลับมาอีกแล้วค๊า 
รันนิ่งแมนตอนนี้ หลายๆคนอาจจะชมกันไปจบแล้ว แต่บ้านเรายังทำไม่เสร็จสักทีเนอะ ก็เลยถือโอกาสจะทำให้สำเร็จสวยงามเพื่อทุกคนที่รอชมได้ชมกันคะ เราย้ายช่องทางติดต่อกันเป็นบล็อกนี้แล้วกันนะคะ เพราะหากนานวันไปเกรงว่าช่องยูทูปจะโดนเล่นงานเอาแย่เลย แต่เพื่อนๆที่รักงานของบ้านเราจริง คงไม่ว่าอะไรถ้าจะตามมารับชมในช่องทางใหม่ของเราเนอะ รักทุกคนนะคะ 

เกริ่นผลงานนิดหน่อย emotion
ทีแรกกะจะไม่ทำตอนนี้หรอกคะ เพราะว่าอย่างที่บอกบ้านอื่นๆเค้าทำกันไปแ้ล้ว แต่เปลี่ยนใจทำเพราะว่าอยากมีผลงานเป็นของตัวเอง และเผื่อว่าเพื่อนๆจะยังรักและอยากติดตามผลงานของบ้านเรา  ตอนนี้ต้องบอกก่อนว่า คำแปลไม่ยากเท่าไรนะคะ แต่ไม่แน่ใจว่าทุกคนทราบไหมว่า เคโชว์นาวที่ทุกวันนี้เราใช้เป็น ซับอิ้งค์ทำซับไทยอยู่ในทุกวันนี้ ภาษาของเขาเป็นลักษณะไม่ต้องตามไวยกรณ์แป๊ะๆ (เอ๊ะ! หรือเราไม่เก่งอังกฤษเองกันแน่แล้วไปโทษเค้า 55+) แต่ก็เอาเป็นว่ามันอ่านออกแต่แปลยากมากคะ บางทีเราเลยแปลไปตามอารมณ์ของรายการตอนนั้นๆ แต่งบ้างมั่วบ้าง แต่มันก็ฮาดีอะเนอะ ดังนั้น หากผู้ชมที่เก่งทั้งอังกฤษและเกาหลีผ่านมาเห็นเข้า อย่าว่าเราทำภาษาวิบัติน๊า เจตนาเราไม่ได้เป็นยังงั้นคะ



      คำเตือน * 
ไฟล์ของบ้านเราอย่านำไปอัพลงช่องอื่นๆอีกนะคะ รับชมจากที่เราอัพให้โดยคลิกจากลิงค์นะ 

   

ชอบรูปนี้น่ารักดีคะ เลยเอามาเตือนไว้


รันนิ่งแมนตอนที่ 74 คริสมาสต์ปาร์ตี้กับพลังพิเศษ

รันนิ่งแมน ตอนที่ 74 : ปาร์ตี้คริสมาสต์กับพลังวิเศษ

รายการออกอากาศ : 25 ธ.ค. 54
แขกรับเชิญ : ไม่มีแขกรับเชิญจ๊า
เพิ่มเติม เทปสุดท้ายส่งท้ายปีเก่า และวันคริสมาสต์ สมาชิกรันนิ่งแมนได้จัดงานปาร์ตี้คริสมาสต์เล็กๆกัน น่ารักๆ แต่ก่อนจะเข้างานนะต้องมีคู่ก่อนด้วย เอ๊ะ!!~ สมาชิกมี 7 คนงั้นก็ต้องมี 1 คนที่แห้วไร้คู่เข้างานสินะ มาดูกันว่าใครจะไม่มีคู่ หลังจากจบปาร์ตี้พวกเขาก็ได้รับพลังวิเศษเป็นของตัวเอง และต้องกำจัดเพื่อนสมาชิกของตัวเองออกทีละคน เพื่อเฟ้นหาคนที่แข็งแกร่งที่สุดครั้งที่ 2 คราวที่แล้วใครชนะไปนะ เฉลย:::แกรี่คะ แล้วตอนนี้จะเป็นใครกัน กลยุทธ์หักหลังจะเกิดขึ้นอีกมายมายแค่ไหน รับชมได้จากตอนนี้คะ



รับชมออนไลน์ผ่านยูทูป HD ของช่องเรานะคะ กดที่ลิ้งค์เลยจ๊ะ
(ทะยอยอัพลงอยู่นะคะ)

ดูออนไลน์คลิกที่รูปเลยจ้า (ลงไป 2 พาร์ท)

  

   

ไฟล์ดาวน์โหลด (รอตัวเต็มก่อนนะคะ) 




0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น