ดูหนังออนไลน์ :: อำนาจ ราคะ ใครจะหยุดได้

วันศุกร์ที่ 9 มีนาคม พ.ศ. 2555
*** กรุณาดูให้จบก่อนตัดสินนะจ๊ะ ***



A Frozen Flower
อำนาจ ราคะ ใครจะหยุดได้
ประเภท แอ็คชั่น/ดราม่า
สัญชาติ เกาหลี

อำนวยการสร้าง ลีแตฮุน (Lady Vengeance, I'm a Cyborg, But That's OK)

กำกับ/เขียนบท ยูฮา (A Dirty Carnival, Marriage is a Crazy Thing, Once Upon a Time in High School)

นำแสดง โจอินซอง (Classic, April Snow, A Dirty Carnival) , โจจินมู (200 Pounds Beauty, Wanee & Junah, Musa) , โซงจีฮโย (Sex Is Zero 2, Princess Hours)

กำหนดฉาย 16 เมษายน 2009

จัดจำหน่าย มงคลเมเจอร์



เรื่องย่อ

" A Frozen Flower "Frozen Flowers คือภาพยนตร์ที่อิงมาจากเหตุการณ์จริงในปลายยุคสมัยของราชวงค์โครยอ ที่ต้องเผชิญกับภยันอันตรายที่มาจากอาณาจักรวอน โดยการอ้างเหตุผลที่ว่ากษัตริย์ของโครยอ (รับบทโดย จูจินโม) นั้นไม่มีทายาทสืบราชบัลลังค์เสียที จึงได้ส่งนักฆ่ามาหมายที่จะเอาชีวิต ซึ่งทำให้เขาจำเป็นต้องตัดสินใจแต่งตั้งกลุ่มทหารรักษาพระองค์ ที่เรียกตัวเองว่า กอนรยงวี ขึ้นมา



ถึงแม้ว่ากษัตริย์จะมีมเหสีผู้เลอโฉมจากอาณาจักรหยวน (รับบทโดย โซงจีฮโย) อยู่ข้างกายแล้ว แต่ก็เป็น ฮงริม (รับบทโดย โจอินซอง) หัวหน้าหน่วยราชองค์รักษ์นี้เองที่เขาเริ่มมีใจให้ ในขณะเดียวกัน ด้วยความที่กษัตริย์ไม่สามารถให้กำเนิดทายาทสืบสานราชวงค์ต่อไปได้ ฮงริม จึงต้องรับหน้าที่ในการทำให้ราชบัลลังค์อยู่รอดปลอดภัยต่อไป




ทางเลือกที่ไม่อาจปฏิเสธ...โชคชะตาที่สวนทางกัน
ค่ำคืนแห่งความสะเทือนใจ...นำมาซึ่งผลกระทบต่อโชคชะตาของคนทั้งสาม




เกร็ดน่ารู้

" นี้คือบทที่ท้าทายความสามารถที่สุดในชีวิตของสองนักแสดงหนุ่มอย่าง โจอินซอง ผู้ที่เคยสร้างความประทับใจให้กับทุกคนมาแล้วจาก Classic และซีรี่ย์สุดฮิต What Happened In Bali และ จูจินโม พระเอกมาดเท่จาก 200 Pounds Beauty และ Wanee & Junah โดยเฉพาะฉากร่วมรักบนเตียงสุดร้อนแรงของทั้งคู่ ที่จะทำให้แฟนคลับของสองหนุ่มต้องอ้าปากค้าง

" Frozen Flowers เข้าฉายเมื่อวันที่ 30 ธันวาคมที่ผ่านมาในประเทศเกาหลี ด้วยจำนวนโรง 502 โรงทั่วประเทศ ซึ่งในวันแรกนั้นก็สามารถขายตั๋วได้ถึง 310,000 ใบ และยอดรวมจากสามวันแรกที่เข้าฉาย ก็สามารถขายบัตรชมภาพยนตร์ได้ถึง 1 ล้านใบเลยทีเดียว

อัพลงยูทูปแบบ HD ให้ชมจุใจเลยจ้า กดจากลิงค์ด้านล่างเลยนะคะ


ฝากนิดนึงคะ :: อยากให้ดูเป็นศิลปะนะคะ และหนังน่าจะเรท 18+ ไม่ได้เจตนาลามกคะ ตอนแรกที่ดูก็แย้งๆเหมือนกันแต่เนื้อเรื่องดีนะคะ องค์ประกอบ นักแสดงดีหมด แต่มันเรทนิดๆเท่านั้น

ไม่มีเจตนาให้ใช้ในเชิงพาณิชย์นะคะ อยากให้รับชมเพื่อความบันเทิง ยังไงอุดหนุนของแท้ด้วยนะจ๊ะ จะได้มีหนังดีๆ ดูกันเยอะๆ ^..^


1 ความคิดเห็น:

  1. NuN กล่าวว่า...:

    part 3 ลิงค์เสีย ช่วยอัพใหม่ด้วยนะครับ
    ขอบคุณมากๆครับ
    นัน

แสดงความคิดเห็น