รัuนิ่Jllมu ๓๐uที่ ๗๕ :: ปีใหม่กับฮันรยูลไอดอล

วันศุกร์ที่ 20 มกราคม พ.ศ. 2555
จากใจ TK-Fansub อ่านกันสักหน่อยนะคะ


หลังจากที่ทางเราได้ทำซับรายการรันนิ่งแมนไปและอัพลงยูทูปไปหลายตอนแล้ว ผลตอบรับก็มีมาเรื่อยๆ จนมาถึงปัจจุบัน แต่เนื่องจากที่ผ่านมาไม่นานนัก ความต้องการของผู้ชมมีค่อนข้างสูง อีกทั้ง บางทีไฟล์ซับที่เราทำมันก็ดันไปชนกับบ้านอื่นบ้าง หรือบ้านอื่นเค้าทำไว้แล้วบ้าง ทำให้เราต้องยกเลิกงานกลางคันไปก็หลายตอนแล้วนะคะ (งานเลยไม่เสร็จเป็นชิ้นเป็นอันสักงาน)


บวกกับเริ่มท้อกับปัญหาหลายๆอย่างทั้งซับก็แปลยากมว๊ากกก ทำคนเดียวทุกอย่าง เหนื่อยคะ แล้วเราก็ดันกดดันตัวเอง เพราะอยากทำให้ทั้งดีและเร็วทันใจเพื่อนๆด้วย แต่มือสองมือ มันทำไม่ได้จริงๆ เพราะต้องคุมร้านอินเตอร์เน็ตด้วย งานเลยไม่เต็มที่ซะที


แต่ทุกๆคนกลับให้กำลังใจเราผ่านทางหน้าช่องยูทูป ทำให้เราคิดว่า ยังมีอีกหลายคนที่อยากดูผลงานที่เราทำจริงๆ เราเลยกลับมาทำอีกเหมือนเดิมคะ
ขอความร่วมมือเพื่อนๆนิดเดียวนะคะ 
ทุกไฟล์ที่บ้านเราทำหรืออัพโหลดไว้นั้น ขอให้รับชมจากทางลิ้งค์ของทางบ้านเราเท่านั้น เพราะนั้นมันคือกำลังใจเล็กๆที่จะทำให้เราอยากทำผลงานซับต่อไป หากวันนึงวันใดที่ยอดวิวเราสูง แต่ไม่ได้กดผ่านลิ้งค์เราเลย วันนั้นเราอาจจะยกเลิกทำ แล้วจริงๆก็ได้ เพื่อนๆเสียเวลาให้เราคลิปละ 10 วิได้ไหมคะ เราทำคลิปละ 1-2 วัน ขอแค่ 10 วิ กดผ่านลิ้งค์เราไป เพื่อนๆที่น่ารักให้กันได้ใช่ไหมคะ ^..^

   

   
      คำเตือน * 
ไฟล์ของบ้านเราอย่านำไปอัพลงช่องอื่นๆอีกนะคะ รับชมจากที่เราอัพให้โดยคลิกจากลิงค์นะ 

   



รันนิ่งแมน ตอนที่ 75 : ปีใหม่กับฮันรยูลไอดอล

รายการออกอากาศ : 1 ม.ค. 55
แขกรับเชิญ : ซอลลี่ f(x)•โซฮี Wonder Girls•ฮโยริน SISTAR•ชีวอน SuperJunior•มินโฮ SHINee
เพิ่มเติม : เทปแรกต้อนรับเทศกาลปีใหม่กับรายการรันนิ่งแมนในตอนนี้ มีฮันรยูลไอดอลเป็นแขกรับเิชิญถึง 5 คน โดยสมาชิกและแขกรับเชิญจะต้องปฏิบัติภารกิจในด่านต่างๆอย่างเช่นเคย โดยในตอนท้ายทีมที่จะชนะได้นั้น จะต้องเก่งคณิตศาสตร์พอตัวเลยทีเดียว อยากรู้ว่าเป็นยังไง ติดตามกันได้จากตอนนี้นะคะ






ฮันรยูลไอดอลสวยหล่อแขกรับเชิญในตอนนี้คะ


รับชมออนไลน์ผ่านยูทูป HD ของช่องเรานะคะ กดที่ลิ้งค์เลยจ๊ะ
(ทะยอยอัพลงอยู่นะคะ)

ดูออนไลน์คลิกที่รูปเลยจ้า (ลงไป 5 พาร์ท)


  

   

ไฟล์ดาวน์โหลด (รอตัวเต็มก่อนนะคะ) 


3 ความคิดเห็น:

  1. nuzzzzz กล่าวว่า...:

    เจิมบ้านใหม่ครับ สวยใสแจ่มแจ่วไปเลย ขอเป็นหนึ่งกำลังใจให้คนทำซับดีๆ ฮาๆครับ ขอบคุณมากๆครับ ^^

  1. Unknown กล่าวว่า...:

    ขอบคุณค๊า รับประกันความแซ่บเหมือนเดิมเนอะ ^..^

  1. Butter_jung กล่าวว่า...:

    ขอบคุณค่ะ

แสดงความคิดเห็น